Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Bán căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng view công viên hoa anh đào

Ngày nay khí hậu đang bị nóng lên toàn cầu, kèm theo đó là không khí sống đã và đang ngày càng bị ô nhiễm. Thế nên! ai trong chúng ta cũng muốn tim một nơi có khí hậu trong lành để sinh sống, có không gian sống xanh, có view đẹp ra sông nuốc hoặc công viên. Tuy đơn giản là vậy, nhưng không phải ai cũng có và thể tìm được. 

Nhà ở gần địa danh, những khu vực công cộng độc đáo, không phải là xu hướng mới mà thực chất vốn dĩ một phân khúc ngách, rất hẹp chảy “ngầm” ở bất kì thị trường BĐS nào. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là tiêu chí lựa chọn hiện nay có phần chọn lọc hơn, chú trọng đến yếu tố quản lý, vận hành và an ninh, an toàn trong loại BĐS này chứ không chỉ nhắm đến “name”- định danh của vị trí. Trong khi đó, thực trạng các không gian công cộng Việt Nam thường bị chi phối bởi sự hạn chế về quỹ đất, vốn, khả năng quản lý, vận hành…

Nhung nếu bạn đến với căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng tất cả những điều đó đều có tại nơi ở của bạn, hiện tại chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã mở bán căn hộ Midtown.
Không chỉ riêng dự án Midtown, tất cả các căn hộ Phú Mỹ Hưng đều nằm trong tổng thể xanh của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Yếu tố vị trí gần các địa danh, không gian công cộng nổi tiếng là một trong những lực bẩy giúp giá BĐS phân khúc này luôn giữ theo chiều hướng đi lên. Điều đáng lưu ý là mặc dù giá cao nhưng xu hướng rao bán loại BĐS này không nhiều.
Tại TP.HCM, tiếp sau câu chuyện giá nhà ở khu phố đi bộ Nguyễn Huệ tăng vọt ít nhất 67% từ 800 triệu – 1,2 tỷ đồng/m2 năm 2015 lên đến1,5 – 2 tỷ đồng/m2 vào cuối năm 2016 và giá thuê mặt bằng cũng tăng 15 -20%, thị trường BĐS lại càng thu hút với sự xuất hiện của một không gian công cộng độc đáo đầu tiên Việt Nam: Công viên hoa anh đào Sakura Park.

Do đó, câu chuyện nhà gần công viên Sakura Park của Phú Mỹ Hưng hút khách là điều dễ hiểu khi đặt tham chiếu với khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) nổi tiếng tại đô thị này.
Sakura Park là một phần thuộc Khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng – dự án được đầu tư lớn nhất trong 3 năm trở lại đây của Phú Mỹ Hưng, đồng thời, ghi dấu sự hợp tác lần đầu của Phú Mỹ Hưng và 3 công ty bất động sản hàng đầu Nhật Bản: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group, và Sumitomo Forestry Group. Mô thức của dự án được phát triển theo các khu phức hợp nổi tiếng trên thế giới như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan. Mặc dù là khu vực mở, công cộng, nhưng những vấn đề liên quan đến quy hoạch, quản lý, an ninh, an toàn đều được chủ đầu tư đảm bảo.
Bên cạnh đó, cho đến nay và có thể chục năm nữa, tìm một khu đô thị hiện đại, bài bản, xanh, sạch và an ninh như Phú Mỹ Hưng là điều không dễ.
Theo các chuyên gia, việc nắm giữ loại BĐS này là cơ hội rất nhỏ, thậm chí có thể chỉ đến một lần trong đời. Vì vậy, sau mức hấp thụ 100% số lượng căn hộ The Grande – giai đoạn 1 của Phú Mỹ Hưng Midtown, dự đoán đợt công bố tiếp theo của dự án là tòa nhà The Symphony vào cuối tháng 5 này sẽ tiếp tục tăng nhiệt.
Căn hộ The Symphony có 319 căn hộ, với đa dạng diện tích từ 56~237m2, bố trí từ 1~4 phòng ngủ. Công trình có hệ số sử dụng đất (FAR) rất thấp, chỉ 5.85 – đây là hệ số không mấy chủ đầu tư lựa chọn, bởi những dự án có vị trí đẹp thường được “đẩy” FAR rất cao nhằm tối đa hóa khả năng khai thác. Riêng với The Symphony, FAR sẽ là yếu tố đầu tiên đảm bảo không gian sống cao cấp vì sự thông thoáng, nhiều không gian xanh mở, đầy đủ tiện ích ngay ngưỡng cửa, mật độ dân cư vừa phải.

1 nhận xét:

  1. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về dự án sakura park công viên hoa anh đào phú mỹ hưng Property tại https://phumyhungproperty.vn/phu-my-hung-dau-tu-thac-nuoc-kenh-dao-trieu-usd-tai-du-an-the-peak/

    Trả lờiXóa