Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Căn hộ Midtown - Dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng liên doanh với đối tác

Căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng được chủ đầu tư xác định đây sẽ là một dự án tầm cỡ quốc gia, đi đầu trong thiết kế tiện ích để mọi cư dân của Midtown Phú Mỹ Hưng sẽ có tiện ích trong khắp tòa nhà, như một thành phố thu nhỏ đầy đủ tiện nghi cho cư dân căn hộ Midtown. Có thể nói Midtown là dự án phức hợp đẳng cấp nhất của Phú Mỹ Hưng trong 3 năm qua có sự tham gia của 3 tập đoàn địa ốc, thiết kế hàng đầu Nhật Bản.

Công ty Phú Mỹ Hưng vừa giới thiệu nhà mẫu – một trong 4 công trình của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Đây là công trình đầu tiên Phú Mỹ Hưng bắt tay với các tập đoàn bất động sản danh tiếng Nhật Bản, gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group. Theo đó, 4 đơn vị hợp tác thành lập liên doanh Công ty Cổ phần Phú Hưng Thái để phát triển công trình nhà ở cao cấp Midtown.

Chi phí đầu tư không được tiết lộ song đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết đây là dự án có kinh phí đắt đỏ nhất trong vòng 3 năm qua của đại gia khu Nam Sài Gòn. Dự án nhắm đến phân khúc khách hàng hạng sang. Phần lớn vật liệu xây dựng nhập khẩu từ châu Âu. Các đơn vị thiết kế, thi công đều đến từ những công ty hàng đầu khu vực.
Vị trí căn hộ Midtown tọa lạc trên hai trục đại lộ chính của đô thị Phú Mỹ Hưng là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú. Đây là vị trí đắc địa, kết nối giữa khu thương mại tài chính quốc tế sầm uất và khu dân cư cao cấp Nam Viên. Ngoài công trình hành chính, trường học, những tòa cao ốc đa chức năng (tổ hợp văn phòng, khách sạn, dịch vụ…) chạy dọc hai trục đường này, Phú Mỹ Hưng Midtown còn tiếp giáp với không gian rộng lớn, thoáng đãng của khu Nam Viên. Nhờ mật độ cây xanh dày đặc cùng nhiều trường học trong nước và quốc tế nên thuận tiện cho cuộc sống cư dân.
Phía Nam dự án gồm dãy biệt thự sang trọng, đi bộ thêm vài mét là tổ hợp công viên Nam Viên với tổng diện tích gần 4,5ha. Phía Bắc của khu phức hợp là dòng sông xanh mát, uốn lượn ôm trọn toàn khu đất. Chủ đầu tư cho biết, tổng thể giá căn hộ Midtown gồm 2 phần: công trình và không gian ngoài trời, công viên. Khu phức hợp xây dựng 4 công trình kết nối nhau trên tổng diện tích 56.331m2.
Bán căn hộ Midtown được thực hiện theo quy hoạch với khuynh hướng đa chức năng tại chỗ với nhiều cấp độ, phục vụ khép kín từ nội khu đến bên ngoài. Trong mỗi tòa nhà, cư dân trải nghiệm nhiều tiện ích thiết kế trong nội khu như hồ bơi, khu nướng ngoài trời, khu vườn và sân tập yoga tầng thượng, phòng đánh golf, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng.
Toàn dự án như thành phố thu nhỏ, cung cấp nhiều dịch vụ: F&B, văn phòng, cửa hàng mua sắm, siêu thị, khối thương mại ở tầng trệt và tầng 2. Từ khu phức hợp cũng khá thuận tiện đến khu Thương mại tài chính, quốc tế với đa dạng các loại hình dịch vụ quy mô lớn hơn như ngân hàng, chứng khoán, thương mại, y tế.
Đơn vị này dành trọn dải đất cạnh bờ sông phía Bắc để xây công viên Sakura Park theo ý tưởng các công viên hoa anh đào ở Nhật Bản. Sẽ có hàng cây hoa anh đào bối trí dọc lối đi bộ dài khoảng 600m tạo điểm nhấn đặc biệt cho dự án. Nơi đây còn có khu vui chơi cho trẻ theo từng lứa tuổi, sân thể thao đa năng với nhiều tiện ích thiết thực phục vụ mọi cư dân.
Có nhiều không gian để cư dân nghỉ chân, ngắm cảnh nhờ lối thiết kế pha trộn giữa phong cách Việt Nam và Nhật Bản như nhà đón gió, quảng trường phun nước, khu vực cây xanh, vườn tượng nghệ thuật bố trí trong công viên.
“Chúng tôi mong muốn khu phức hợp Midtown trở thành không gian công cộng tương tự như The Crescent – Hồ Bán Nguyệt và là địa danh mới của TP HCM”, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

Căn hộ Midtown - Dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng liên doanh với đối tác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét