Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Căn hộ Midtown - Dự án phức hợp Resort tại gia đầu tiên tại Sài Gòn

Theo cục thống kê của Việt Nam ta cho thấy rằng thu nhập bình quân đầu người GDP đã tăng gấp 3 lần trong mười năm qua (tính tới cuối năm 2016), điều đó chứng tỏ răng đời sống vật chất của người dân đã nâng cao rất nhiều, qua đó làm tăng số người siêu giàu cũng tăng lên. Nhưng đối tượng này muốn tận hưởng cuộc sống san trọng đầy tiện nghi ngay tại căn nhà mình đang ở.

Không chỉ vậy người thành phố thường bỏ thời gian cuối tuần đi nghỉ dưỡng ở 1 vùng quê nào đó; hay đến 1 khu du lịch, resort để thư giãn vài ngày trước khi trở lại thành phố kiếm tiền… Đối với họ, thành phố chỉ là nơi ở để kiếm tiền, cuối tuần mới là thời gian “sống”.
Đó là 1 điều nghịch lý vì thành phố là 1 nơi an cư cao cấp nhất trong các loại hình tụ cư thì không lý gì người ta không thể “sống”. Đơn giản là vì thu nhập ngày càng cao, thị dân đòi hỏi chất lượng sống càng tốt hơn nên 1 thành phố cũ kỹ như Sài Gòn trở nên quê mùa, nghèo nàn đối với nhu cầu sống của họ…

Cũng vì lẽ đó mà thị dân thành đạt mong muốn trải qua hàng ngày phải như tại các resort năm sao với đầy đủ tiện ích, cảnh quan đẹp, không gian tĩnh lặng, kiến trúc hiện đại, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp… Nhu cầu này dọn đường cho thiết kế “đa chức năng tại chỗ – Self-contained” ra đời và đang trở thành xu hướng đầu tư mới của thị trường bất động sản TPHCM.
Một nhà đầu tư chuyên nghiệp cho biết: “Hiện thị trường BĐS đang hình thành xu hướng đầu tư xây dựng những thành phố đa chức năng để đáp ứng nhu cầu của cư dân đô thị văn minh. Thay vì xây dựng những tòa nhà “bê tông cốt thép” với diện tích nhỏ hẹp, cảnh quan nghèo nàn thì người ta đầu tư những khu đô thị với cảnh quan, thiết kế lẫn tiện nghi đẳng cấp”.
Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (PMH) là 1 hiện tượng thành công trên thị trường BĐS TPHCM khi xác định đi theo khuynh hướng này ngay từ đầu. Ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc PMH, cho biết: “PMH có lợi thế rất lớn vì chúng tôi đã tiên phong đầu tư theo xu hướng này từ hơn 20 năm trước”.
Hiện PMH đẩy khuynh hướng này thêm 1 bước khi đầu tư xây dựng dự án Midtown, không chỉ là 1 khu đa chức năng theo kiểu “tất cả trong một” mà “tất cả” ở đây phải theo tiêu chuẩn 5 sao, biến khu dân cư thành 1 resort chất lượng, biến căn nhà thành khách sạn để cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng hàng ngày ngay tại nhà. Những khu dân cư này được giới đầu tư gọi là “resort tại gia”.
Ông Hưng phân tích: “Midtown Phú Mỹ Hưng được thực hiện theo khuynh hướng “Đa chức năng tại chỗ” với nhiều cấp độ khác nhau, với mong muốn, cư dân sẽ được phục vụ dịch vụ khép kín từ trong nội khu đến phía bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải đi xa”.
Cấp đầu tiên là việc ngay trong từng tòa nhà được bố trí rất nhiều tiện ích như hồ bơi, xông hơi, phòng gym, massage, thư viện, phòng cộng đồng, phòng vui chơi cho trẻ em, khu tiệc nướng BBQ…. Đặc biệt, khu căn hộ Midtown là khu dân cư đầu tiên có tiện ích sân golf trong tòa nhà.
Ông nói: “Tất cả thiết kế trên nhằm mục tiêu biến nơi ở thành 1 khu nghỉ dưỡng thực sự, cư dân không mất thời gian di chuyển đến các địa điểm thư giãn nhằm tiết kiệm thời gian, sự riêng tư được tôn trọng tối đa…”.

Căn hộ Midtown - Dự án phức hợp Resort tại gia đầu tiên tại Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét