Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Chính thức mở bán dự án Midtown giai đoạn 1 The Grande

Dự án Midtown là khu phức hợp đầu tiên doanh nghiệp này hợp tác với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản là Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group. Đây là 3 công ty bất động sản hàng đầu tại Nhật, chiếm đến 50% thị phần của quốc gia này ở mọi phân khúc. Đại diện lãnh đạo Phú Mỹ Hưng cho biết, Nhật Bản là một trong những đất nước có hạ tầng tốt và kinh nghiệm xây dựng phát triển hạ tầng, đặc biệt là những khu phức hợp và các nhà cao tầng.

“Ý nghĩa của việc kết hợp với những đối tác mạnh, có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp đạt được mục đích và chất lượng như mong muốn khi xây dựng các công trình”, ông nói.
Tổng thể quy hoạch khu phức hợp thực hiện theo khuynh hướng “đa chức năng tại chỗ” với nhiều cấp độ khác nhau. Điều này giúp cư dân sống trong khu phức hợp sẽ được phục vụ dịch vụ khép kín từ nội khu đến phía bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải đi xa.


Vào đầu quý I năm 2017 chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã chính thức mở bán giai đoạn 1 dự án Midtown mang tên The Grande. Căn hộ The Grande được xây dựng trên diện tích đất 5.540 m2, cao 26 tầng (bao gồm 2 tầng hầm) với 309 căn hộ và 13 cửa hàng. Cơ cấu căn hộ đa dạng, kích thước 1-4 phòng ngủ với diện tích 69-249 m2. Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm 62%, còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ.

Tòa nhà đầu tiên – The Grande trong khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng được giới thiệu ra thị trường trong quý 1/2017.
Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng áp dụng lịch thanh toán cho tòa nhà The Grande là 28 tháng cho 50% giá trị. 45% thanh toán khi bàn giao căn hộ và 5% còn lại sẽ thanh toán khi nhận chủ quyền. Ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn và VIB vừa là đơn vị bảo lãnh dự án và phối hợp với chủ đầu tư thực hiện chương trình ưu đãi lãi suất.
Khu phức hợp dự án Midtown Phú Mỹ Hưng có chi phí đầu tư lớn nhất 3 năm qua, với nhiều tiện ích cao cấp, trong đó không ít hạng mục chưa từng xuất hiện ở các dự án trước đó của Phú Mỹ Hưng. Phú Mỹ Hưng Midtown ra đời với kỳ vọng khuyến khích người dân thay đổi một quan điểm về không gian sống, thay vì là ngôi nhà đơn lẻ thì sẽ chuyển thành một tổ hợp không gian sống hoàn chỉnh.

Chính thức mở bán dự án Midtown giai đoạn 1 The Grande

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét