Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Không gian cộng đồng làm nên giá trị vàng của Midtown Phú Mỹ Hưng

Ai trong chúng ta cũng muốn có không gian thu giãn + giải trí + sinh hoạt công đồng. Thật vậy khi mà cuộc sống nhiều áp lực bởi công việc, bởi xu thế tất yếu của thời đại đã làm cho chúng ta dễ bị rơi vào Stress (căng thẳng), vì thế mà mọi người cũng như tôi và bạn muốn tím đến nhưng nơi sinh hoạt cộng đồng để giải trí và chia sẻ những khó khăn thường gặp trong cuộc sống. Hiểu điều đó! Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã tao ra nhưng không gian xanh mát chứa đầy hoa đặc sác theo từng khu vực, quanh dự án Midtown Phú Mỹ Hưng là công viên hoa anh đào Sakura Park.



Khi mà đã có khu công viên cộng đồng sinh thì ắt hẳn một điều giá trị bất động sản khu đó sẽ lên. Thật vậy! Giá trung bình của 1m2 đất trên đường Nguyễn Huệ đã gia nhập “câu lạc bộ tiền tỷ” ngay sau khi con đường này trở thành phố đi bộ. Nhà Phú Mỹ Hưng thêm đắt giá kể từ khi có hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao… Những không gian công cộng đặc sắc này đã giúp giá trị bất động sản xung quanh tăng rất nhanh.


Trong những năm 2010 – 2014, khi khung giá đất ở đô thị của TPHCM vẫn quy định mức giá cao nhất là 81 triệu đồng/m2 thì đất ở mặt tiền đường Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) đã được giao dịch với mức giá gấp 10 lần mức giá cao nhất trên. Thậm chí, có giao dịch đã đạt mức 1 tỷ đồng/m2.
Tuy nhiên, mãi sau khi đường Nguyễn Huệ chính thức thành phố đi bộ vào tháng 4/2015, trở thành không gian công cộng thu hút nhiều du khách đến vui chơi thì giá trung bình của đất ở tại đây đều vượt qua mức 1 tỷ đồng/m2, chính thức gia nhập “câu lạc bộ tiền tỷ”.
Hiệu ứng này cũng xuất hiện tại nhiều khu vực khác như khu The Crescent tại Phú Mỹ Hưng. Kể từ khi cảnh quan Hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp được hoàn thiện, cầu Ánh Sao rực rỡ trong đêm đi vào hoạt động thì khu vực này đã trở thành 1 không gian công cộng đặc sắc tại Phú Mỹ Hưng, thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan hằng đêm. Cũng nhờ đó, giá trị bất động sản khu vực này tăng vùn vụt, trở thành khu đắt giá nhiều người săn đón…
Cũng vì có cảnh quan đẹp mắt, đô thị văn minh, quy hoạch bài bản và các không gian công cộng đặc sắc mà bất động sản tại Phú Mỹ Hưng luôn đắt khách. Kể cả trong giai đoạn thị trường bất động sản TPHCM đóng băng (2012 – 2014) thì các dự án tại khu đô thị này vẫn “bán đắt như tôm tươi”, ra dự án nào là bán hết ngay dự án đó.
Theo báo cáo mới đây của công ty Jones Lang Lasalle (JLL), đầu tư vào phát triển không gian công cộng đang là xu hướng chung tại các thành phố đang phát triển. Theo báo cáo, việc xây dựng 1 không gian công cộng đạt chất lượng tại 1 đô thị lớn sẽ thu được rất nhiều lợi ích từ việc khai thác bất động sản xung quanh. Chính vì vậy, những khu vực có 1 không gian công cộng đặc sắc luôn thu hút nhiều nhà đầu tư, giá trị bất động sản tăng nhanh và chất lượng sống rất cao.
Mới đây nhất, Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng nằm bên bờ sông Cả Cấm cũng đã xây dựng cho khu dân cư này một không gian công cộng nổi bật là công viên Hoa Anh Đào. Theo ông Trương Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, đây là hạng mục được đầu tư công phu nhất trong bán căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng. Loại cây được trồng chủ yếu ở công viên này là hoa anh đào Singapore có màu sắc hồng, trắng. Với diện tích gần 12.000m2, công viên Hoa Anh Đào được kỳ vọng sẽ là cảnh quan đặc sắc của Phú Mỹ Hưng Midtown nói riêng và của cả Phú Mỹ Hưng nói chung.
Thực tế giao dịch đã chứng minh không gian công cộng đặc sắc này chính là “chiêu bài” để thu hút khách đến với dự Phú Mỹ Hưng Midtown. Ngày 25/2, Phú Mỹ Hưng chính thức mở bán 309 căn hộ của tòa nhà The Grande – Tòa nhà đầu tiên của Phú Mỹ Hưng Midtown, đã thu hút hàng ngàn hồ sơ đăng ký tham gia mua nhà.
Đợt mở bán này Phú Mỹ Hưng chỉ phát ra 800 thư mời 800 khách được lựa chọn từ 1.539 hồ sơ đăng ký tham gia mua nhà tại dự án dự án này. Do số khách mời lớn hơn số căn hộ bán ra nên hình thức rút thăm công khai tiếp tục được thực hiện như các dự án trước đây của Phú Mỹ Hưng.
Kết quả sau 1 buổi mở bán vào sáng 25/2, 98% trong tổng số 309 đã được bán căn hộ The Grande đã có khách đặt chỗ. Rất nhiều khách hàng do có số bốc thăm sau nên không mua được vị trí mà mình yêu thích nên đành hẹn lại lần sau.
Chủ đầu tư cho biết lịch thanh toán áp dụng cho tòa nhà căn hộ The Grande là 28 tháng cho khoản 50% giá trị căn hộ. 45% thanh toán khi bàn giao căn hộ và 5% còn lại sẽ thanh toán khi nhận chủ quyền. 2 ngân hàng là Vietcombank Nam Sài Gòn và VIB là 2 đơn vị bảo lãnh cho dự án. Quý II/2019 các căn hộ của tòa nhà The Grande sẽ được bàn giao cho người mua.







Không gian công cộng nới rộng khoảng cách với đối thủ của Midtown

http://www.kietreal.com/khong-gian-cong-cong-noi-rong-khoang-cach-voi-doi-thu-cua-midtown.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét