Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Không gian sống xanh làm thêm sức hứt dự án Midtown Phú Mỹ Hưng

Với cuộc sống hiện đại đầy sôi đông là cho chúng ta thường có cảm giác bị mệt mỏi cần được thư giãn, vì thế chúng ta cần có một không gian sống có nhiều mảng xanh, phủ thêm màu xác của hoa. Từ đó bạn sẽ trút bỏ được mọi mệt nhọc sau một ngày dài, không nhưng vậy sáng sớm bình minh tại không gian này sẽ cho bạn một năng lượng sống cho ngày mời đầy năng lượng và nhiệt huyết.
Thấu hiểu nhu cầu xanh trong không gian sống nên Phú Mỹ Hưng đã thiết kế ra hẳn một không gian công viên xanh phủ đầy hoa anh đào mang tên Sakura Park. Công viên này sẽ chạy theo xuốt chiều dài dự án Midtown Phú Mỹ Hưng.

Công viên hoa anh đào Sakura Park tại dự án căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng.

Sức hút mạnh mẹ nhà đầu tư từ không gian xanh của căn hộ Midtown.

Thị trường bất động sản khu Đông (quận 2, quận 9) và khu Nam (quận 7, Nhà Bè) luôn dẫn đầu về mức tăng trưởng và thanh khoản. Một trong những lợi thế rõ nét là khu vực này còn quỹ đất lớn nên các nhà đầu tư có thể quy hoạch thành các đô thị bài bản, đầy đủ không gian công cộng đô thị hiện đại (như Thủ Thiêm, Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng…). Nhờ đó, những dự án tại các đô thị này dễ dàng thu hút khách hàng.
Đơn cử tại Phú Mỹ Hưng, giai đoạn bất động sản khó khăn nhất (2012 – 2014), các dự án tại đô thị này vẫn có thanh khoản tốt. Theo giới am hiểu thị trường, ngoài uy tín chủ đầu tư thì giá trị sống tại khu đô thị đã tạo nên sức hút, đặc biệt là nhóm khách có nhu cầu ở thực.
Giá trị sống được Phú Mỹ Hưng tạo lập suốt hơn 20 năm qua, từ quy hoạch bài bản đến hạ tầng hoàn thiện, từ dịch vụ – tiện ích đầy đủ tới quy cách quản lý và phục vụ, từ mặt bằng cư dân có văn hóa và tri thức cao cùng quy chế ứng xử đã dần thành quy chế văn hóa… Những đặc điểm đó tạo sức hút mạnh nhóm cư dân văn hóa cao về sinh sống.
Một điểm khác khiến bất động sản tại Phú Mỹ Hưng trở nên đắt giá là mảng xanh được chú trọng đầu tư. Hiện, Phú Mỹ Hưng là đô thị có tỷ lệ phủ xanh cao tại TP.HCM, mật độ đạt bình quân 8,9m2 trên đầu người.
Tại TPHCM, những khu dân cư có mảng xanh còn khá ít. Nếu ở trung tâm thành phố thì giá khá cao. Giá rẻ thì chỉ có ở vùng ven lại xa. Vừa gần trung tâm, giá hợp lý thì chỉ có ở Phú Mỹ Hưng. Do đó, dù trong thời gian thị trường đóng băng, Phú Mỹ Hưng vẫn không bị ảnh hưởng nhiều.

Không gian độc đáo tạo nên giá trị cao

Mảng xanh không chỉ lợi cho sức khỏe mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng và thu hút cư dân đến sinh hoạt, tạo thành lợi thế cho dịch vụ – thương mại phát triển. Do đó, những mảng xanh thu hút được khách tham quan đều có giá trị cao hơn hẳn.
Chẳng hạn như đường Nguyễn Huệ, từ khi là Phố đi bộ (tháng 4/2015), con đường này thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan, sinh hoạt và thư giãn mỗi ngày. Bất động sản trên con đường này đã tăng giá trị thấy rõ. Giá nhà ở đây đang giao dịch từ mức 800 triệu đồng – 1 tỷ đồng/m2 (năm 2015) lên 1 – 1,2 tỷ đồng/m2 (đầu năm 2016), và 1,5 – 2 tỷ đồng/m2 (cuối năm 2016). Giá thuê mặt bằng cũng tăng 15 -20% so với trước đó…
Hiệu ứng này cũng xuất hiện ở nhiều khu vực khác như khu The Crescent tại Phú Mỹ Hưng. Từ khi cảnh quan Hồ Bán Nguyệt được hoàn thiện, cầu Ánh Sao hoạt động, khu vực này đã trở thành một không gian công cộng đặc sắc tại Phú Mỹ Hưng, thu hút hàng ngàn người đến tham quan hàng đêm. Cũng nhờ đó, giá trị bất động sản khu vực này đã tăng nhanh, được nhiều người săn đón…

Con đường đi bộ hoa anh đào chạy dài theo xuốt dự án Midtown của Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.
Vận dụng yếu tố cộng đồng, Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án Phú Mỹ Hưng Midtown nằm bên bờ sông Cả Cấm đi kèm với công viên Hoa Anh Đào. Theo ông Trương Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, công viên Hoa Anh Đào là hạng mục được đầu tư công phu nhất trong Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Loại cây được trồng chủ yếu ở công viên này là hoa anh đào Singapore có màu sắc hồng, trắng. Rộng gần 12.000m2, công viên được kỳ vọng sẽ là cảnh quan đặc sắc của Phú Mỹ Hưng Midtown nói riêng và của cả Phú Mỹ Hưng nói chung.
Điểm nổi bật của công viên là con đường hoa anh đào sát trục chính dẫn vào khu phức hợp. Khi công viên Hoa Anh Đào đi vào hoạt động, cư dân Phú Mỹ Hưng Midtown nói riêng và cư dân thành phố nói chung dễ dàng thưởng thức hình ảnh hoa anh đào ngay tại Tp.HCM. Khi đó, công viên Hoa Anh Đào có thể trở thành biểu tượng của cả khu đô thị, thậm chí là cảnh quan đặc sắc của thành phố. Và hệ quả tất yếu là không gian công cộng độc đáo này sẽ tạo đòn bẩy cho Phú Mỹ Hưng Midtown phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Sau tòa nhà The Grande có tỷ lệ tiêu thụ 100%, giai đoạn 2 của dự án Phú Mỹ Hưng Midtown – tòa nhà The Symphony sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày 28/5 này. Ngoài vị trí “trung tâm của trung tâm” kết nối trực tiếp với công viên Sakura Park, mỗi khối nhà của The Symphony đều có hồ bơi, vườn cảnh… ở phần trên mái của khối 9 tầng và 14 tầng và các tiện ích trong nhà gồm phòng tập gym, sauna, massage, thư viện, công trình còn có sân tập golf ngoài trời. Điểm mới trong hệ thống tiện ích của The Symphomy là có “guest house” để các vị khách của cư dân tại đây có thể lưu trú qua đêm.
Hai nhà mẫu của tòa nhà The Symphony cũng đã được mở cửa đón khách tham quan. Trong đó, kiểu A-3 (diện tích sử dụng 113m2) thiết kế theo phong cách Á Đông của Nhật Bản. Căn hộ mẫu kiểu B-2 (diện tích sử dụng 85m2) mang phong cách hiện đại pha lẫn nghệ thuật.

Không gian sống xanh làm thêm sức hứt dự án Midtown Phú Mỹ Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét