Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Ngắm hoa anh đào ngay tại dự án Midtown Phú Mỹ Hưng Sài Gòn

Các bạn đã biết rằng tục ngắm hoa anh đào có ở Nhật Bản từ hàng chục thế kỷ trước, điều này đã đưa hoa Anh Đào trở thành biểu tượng quốc hoa của đất nước mặt trời mọc. Thông thường, người dân Nhật Bản thường tổ chức bữa tiệc ngoài trời dưới tán anh đào để vừa ăn uống, trò chuyện vừa ngắm hoa. Bữa tiệc này có thể diễn ra vào ban ngày hoặc vào ban đêm nên các công viên hoa anh đào thường được treo lồng đèn giấy vào mùa anh đào nở hoa. Ngắm hoa anh đào ban ngày để xem cánh hoa rơi hay ngắm hoa đêm trong ánh đèn lồng lung linh đều có cái thú vui riêng làm say mê người Nhật và những người yêu thích văn hóa Nhật cả ngàn năm nay.

Từ cuối tháng ba đến đầu tháng tư hằng năm, anh đào nở rộ trên khắp nước Nhật, việc ngắm hoa chỉ kéo dài một hoặc hai tuần nên việc chọn được tour sang Nhật Bản để ngắm hoa anh đào đúng thời điểm hoa nở rộ là rất khó khăn. Tuy nhiên, sắp tới người dân Sài Gòn sẽ không còn phải lo lắng đến điều này vì họ sẽ có cơ hội được thưởng thức hoa anh đào ngay tại Việt Nam.

Đầu năm mới Đinh Dậu 2017, công ty Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng cho biết đơn vị này đang triển khai xây dựng công viên Hoa Anh Đào – SAKURA PARK trong khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nước cụ thể ngay tại căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng. Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, công viên Hoa Anh Đào là một phần công trình của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Đây là dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng hợp tác với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản (Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group) thực hiện.
Ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, cho biết: “Khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng độc đáo cả về cảnh quan lẫn thiết kế, kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc, văn hóa của 2 quốc gia Nhật Bản – Việt Nam. Biểu tượng văn hóa làng quê của Việt Nam là Cây đa – Bến nước – Sân đình; còn ở Nhật Bản, một trong những điểm thu hút du khách đến với xứ sở này là thưởng ngoạn cảnh quan vô cùng lãng mạn vào thời điểm hoa anh đào khoe sắc rực rỡ. Chúng tôi lấy cảm hứng từ những công viên hoa anh đào tại đất nước xứ sở mặt trời mọc để quy hoạch thiết kế công viên trên địa thế sông nước sẵn có”

Ngắm hoa anh đào ngay tại dự án Midtown Phú Mỹ Hưng Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét