Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vị trí căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng quận 7

Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu: bệnh viện FV, Tim Tâm Đức…
Trung tâm mua sắm – giải trí thời thượng: Crescent Mall, khu Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao…
Chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú với những thương hiệu hàng đầu…

Midtown sở hữu tầm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp với những khung cảnh rất yên bình của cuộc sống hối hả bộn lo toan như: bờ sông uốn lượn thơ mộng, con đường anh đào rực rỡ, khu Nam Viên xanh ngát, và không gian nội khu độc đáo với Sky Bridge, tòa nhà F&B hình chiếc lá… Dẫu đứng từ vị trí nào của toà nhà, những trái tim khó tính nhất cũng dễ dàng bị chinh phục bởi khung cảnh lung linh bên khung cửa sổ.


Tọa lạc ngay con đường huyết mạch Nguyễn Lương Bằng, mọi cư dân của căn hộ Modtown Phú Mỹ Hưng còn dễ dàng kết nối với các tiện ích văn hoá – giải trí trong toàn khu Phú Mỹ Hưng đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe từ những vị chủ nhân khó tính nhất.
Hệ thống trường học quốc tế đa cấp bậc: trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, trường Nam Sài Gòn, trường quốc tế Canada…

Căn hộ Midtown được coi là tâm điểm hội tụ cuộc sống hiện đại. Thật vậy! bởi lẽ dự án Midtown Phú Mỹ Hưng nằm cạnh khu Thương mại Tài chính Quốc tế – nơi quy tụ hàng loạt trụ sở của các tập đoàn đa quốc gia, cùng nhiều hoạt động thương mại, tài chính, dịch vụ không ngừng phát triển. Không những vậy, Midtown Phú Mỹ Hưng còn sở hữu trong mình một công viên hoa hiền hoà – khu dân cư mang phong cách nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế đẳng cấp nhất của Phú Mỹ Hưng với không gian xanh ngát và trong lành.


Vị trí căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét