Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Ngày 9/12/2016 Chính thức giới thiệu căn hộ Midtow

Vào đầu tháng 12/2016 chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã làm lễ chính thức ra mắt dự án Midtown Phú Mỹ Hưng , đây là dự án mà chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã hợp tác với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group thực hiện. Phú Mỹ Hưng cùng 3 đơn vị này đã thành lập liên doanh là Công ty CP Phát triển Phú Hưng Thái để xây dựng nên khu phức hợp đa chức năng Phú Mỹ Hưng Midtown. Đây chính là điểm khác biệt đầu tiên của khu phức hợp này nói riêng và của Công ty Phú Mỹ Hưng trong hành trình 2 thập kỷ phát triển nói chung.

Bên cạnh đó, với mong muốn phát triển Phú Mỹ Hưng Midtown trở thành một khu phức hợp nổi tiếng, một địa danh mới của TPHCM, chủ đầu tư đã cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng các đối tác tham gia vào việc phát triển dự án, như đơn vị thiết kế là Công ty Kyta Architects (Singapore) trong đó một trong hai thiết kế chính là một kiến trúc sư người Nhật dày dạn kinh nghiệm, công ty thiết kế nội thất là Artsy Expressions (Malaysia) cùng nhiều công ty hàng đầu khu vực khác về thiết kế cảnh quan,… Vật liệu xây dựng cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu từ Châu Âu.

SỨC HÚT TỪ VỊ TRÍ

Dự án Midtown tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên, kết nối giữ khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế sầm uất và khu Nam Viên được quy hoạch là khu dân cư cao cấp với mật độ cây xanh cao và chủ yếu là xây dựng các biệt thự. Dự án nằm trên 2 trục đại lộ chính của đô thị Phú Mỹ Hưng là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú. Phía Nam của dự án là dãy biệt thự và trong khoảng cách đi bộ là tổ hợp công viên rộng gần 4,5ha. Phía Bắc của khu phức hợp là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất ôm trọn của toàn khu đất.
Có thể nói, vị trí của căn hộ Midtown hội tụ các yếu tố vàng mà không phải dự án nào trong Phú Mỹ Hưng cũng sở hữu và đáng nói là các giá trị này đều là yếu tố cốt lõi mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của cư dân, cũng như tác động trực tiếp đến giá trị giá tăng bất động sản. Chiếu theo quan niệm “ngũ cận” của người xưa, nơi đây gần như đáp ứng đầy đủ với lợi thế chỉ cách một cây cầu là đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent sầm uất, hiện đại với hơn 35 cao ốc đa chức năng; giáp dòng sông cảnh quan; tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ doanh thương Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú; đối diện dự án là công viên hoa anh đào SAKURA PARK lần đầu tiên có tại Việt Nam, chạy dọc theo bờ sông và trong khoảng cách 300m là tổ hợp công viên Nam Viên rộng 4,5ha. Đặc biệt, dự án được bao quanh bởi hệ thống các trường học công lập và quốc tế.

NƠI ĐÁP ỨNG ĐẦY ĐỦ NHU CẦU CỦA CUỘC SỐNG

Theo đại diện chủ đầu tư dự án, tổng thể quy hoạch Midtown được thực hiện theo khuynh hướng “Đa chức năng tại chỗ – Self-contained” với nhiều cấp độ khác nhau, với mong muốn, cư dân sống trong khu phức hợp này sẽ được phục vụ dịch vụ khép kín từ trong nội khu đến phía bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải đi xa, điều này sẽ áp dụng cho mọi căn hộ tại Phú Mỹ Hưng.
Thiết kế tất cả trong một trong nội khu – Self-contained Residence: Bản thân mỗi dự án trong khu phức hợp đã được quy hoạch với tất cả dịch vụ tiện ích chỉ dành phục vụ dành riêng cho cư dân như hồ bơi, khu nướng ngoài trời, khu vườn và sân tập yoga tầng thượng, phòng tập golf, thư viện… Các tiện ích nội khu được nghiên cứu khá kỹ về thói quen, sở thích của từng lứa tuổi để mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm được loại hình vận động, thư giãn phù hợp.
Khu phức hợp như thành phố thu nhỏ Self-contained complex: Bước ra khỏi nhà, cư dân từng tòa nhà có thể hòa mình cùng không gian công cộng có nhiều loại hình thư giãn: như dịch vụ F&B, văn phòng, cửa hàng mua sắm, siêu thị ở các cửa hàng ở khối thương mại ở tầng trệt và tầng 2 tòa nhà.
Đặc biệt, cư dân được tận hưởng giá trị của công viên Sakura Park ở phía đối diện các tòa nhà, dọc theo bờ sông với cảnh quan đặc sắc gồm sông và cây xanh, hoa được bố trí nghệ thuật dọc theo công viên; đồng thời được sử dụng các khu tiện ích trên với nhiều phân khu chức năng như sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ em phù hợp với từng lứa tuổi, quảng trường hoa, đài phun nước, nhà vọng cảnh. Dự án được trang bị và bố trí hệ thống an ninh toàn diện đảm bảo được sự riêng tư cho các cư dân sinh sống tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét